Ý NGHĨA HOA SEN

“Trong đầm gì đẹp bằng sen” chỉ một câu ca dao đã gần như nói lên hết những phẩm chất quý giá nhất của hoa sen. Hoa sen hồng là tượng trưng cho hình ảnh trái tim với đầy tình yêu và nhân ái, không chỉ vậy hoa sen còn là biểu trưng cho sự hoàn hảo, thuần khiết là hình mẫu nguyên thủy của trái tim. Hoa sen còn được xem là một biểu trưng thuần khiết cho tình yêu, một tình yêu trong sáng, chung thủy mạnh mẽ không bị cám dỗ vẫn tỏa hương dù xung quanh đầy bùn.

         

Không chỉ vậy, hoa sen còn mang ý nghĩa phong thủy. Trong thuật phong thủy, người ta thường dùng các loài hoa như một nguồn bổ trợ sinh khí cho gia chủ của ngôi nhà. Và có rất nhiều loài hoa với những ý nghĩa xâu sắc và hoa sen là một loài hoa có ý nghĩa rất đặc biệt trong phong thủy.

Hoa sen là biểu tượng cho sự thanh cao, thoát tục, sống trong bùn đen nhưng luôn giữ được sự tinh khiết. Khi trưng bày các vật phẩm trong nhà như đĩa sen, cành sen, đèn thờ hoa sen… thì sẽ khiến cho không gian trở nên ấm cúng, thanh tịnh và nhẹ nhàng hơn khi có những cành sen hồng tươi trong nhà.

         Kết quả hình ảnh cho hoa sen

Bên cạnh đó, trưng hoặc trồng hoa sen ở trong nhà cũng có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường sức khỏe, sinh khí gia chủ và những người thân trong gia đình. Chăm sóc hoa sen giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền áp lực trong công việc, cuộc sống mà tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và được trở về nhà.



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000