Gợi ý bó hoa bằng tiền đẹp ý nghĩa dành tặng người yêu

Thời gian gần đây, dịch vụ cung cấp bó hoa bằng tiền rất ăn nên làm ra trước sự ưa chuộng của đông đảo người dùng. Bởi so với hoa tươi, hoa tiền không bao giờ héo úa và có giá trị thực tế cao hơn. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua bó hoa đẹp tặng người yêu mà chưa biết lựa chọn ra sao, hãy tham khảo ngay top những bó hoa bằng tiền được yêu thích nhất hiện nay.

Ý nghĩa của bó hoa bằng tiền

Bó hoa bằng tiền mang ý nghĩa khẳng định tình yêu bất diệt không héo úa

Bó hoa bằng tiền mang ý nghĩa khẳng định tình yêu bất diệt không héo úa

Nếu trước đây những cặp yêu nhau hay dành tặng cho nửa kia những bó hoa tươi thắm, thì hiện tại hoa tươi đang dần được thay thế bởi bó hoa bằng tiền. Nhiều người cho rằng món quà này quá thực dụng chứ không hề có ý nghĩa như loại hoa truyền thống, nhưng thật ra nó lại chứa đựng những hàm ý sâu xa như sau:

  • Bó hoa bằng tiền thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu không bao giờ héo úa như hoa tươi. Bạn có thể ngắm nhìn nó từ ngày này sang ngày khác mà không sợ hư hỏng hay hết hạn sử dụng. 
  • Tặng hoa bằng tiền cho người yêu còn là cách để chàng khẳng định được tình yêu của mình đối với nửa kia. Vì bạn nên nhớ rằng nếu một người thực sự yêu bạn, họ sẽ chấp nhận chi tiền vì bạn mà không hề tiếc tay.
  • Ngoài ra, việc tặng hoa tiền còn là cách để những người yêu nhau chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của nhau. Bạn có thể sử dụng số tiền đó để mua những thứ mình cần, mình thích hoặc lưu giữ làm kỷ niệm như là minh chứng tình yêu.

Vậy nên không có gì khó hiểu khi món quà này lại trở thành một trào lưu thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Hiện tại, bạn có thể đặt mua hoa tiền ở bất cứ cửa hàng hoa tươi nào trên địa bạn TP.HCM.

Top 3 bó hoa bằng tiền đẹp ý nghĩa tặng người yêu

Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, shop hoa tươi Tường An đã đem đến cho bạn nhiều sản phẩm được thiết kế kỳ công. Dưới đây là top 3 bó hoa bằng tiền ý nghĩa nhất được đông đảo người dùng yêu thích:

Hoa tiền Money S569

Bó hoa tiền Money S569 khiến nàng phải câm nín vì độ chịu chi của chàng

Bó hoa tiền Money S569 khiến nàng phải bất ngờ vì độ chịu chi của chàng

Bó hoa tiền Money S569 khiến nàng phải bất ngờ trước sự lãng mạn và chịu chơi của nửa kia. Trong đó, từng tờ bạc xanh 500.000đ được tạo hình đẹp mắt như bó hoa mẫu đơn đang trong độ kỳ nở rộ khiến người nhìn muốn rụng rời chân tay.

Cùng với bó hoa này, chàng đã dành tặng nửa kia một lời khen ý nhị rằng nhan sắc của người yêu cũng đang nở rộ như bông hoa khoe sắc. Ngoài nàng ra, không một ai có thể sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời ấy trên trần đời!

Valentine S604

Valentine S604 thể hiện mong ước tình yêu sớm đơm hoa kết trái

Valentine S604 thể hiện mong ước tình yêu sớm đơm hoa kết trái

Đứng ở vị trí thứ hai chính là siêu phẩm Valentine S604 được kết nên từ 6 bông hoa đỏ thấm của tờ tiền 50.000đ. Kết hợp với đó là nhụy hoa được làm từ Socola siêu ngọt ngào rất thích hợp dành tặng nửa kia vào ngày Valentine.

Đây là món quà mà chàng có thể dùng để thể hiện tấm chân tình của mình trước cô nàng người yêu kiều diễm. Nó sẽ thay lời bạn muốn nói rằng: “Anh hy vọng tình yêu của mình sẽ đơm hoa kết trái và sớm về chung một nhà”.

Hoa tiền S800

Bó hoa tiền  S800 chính là lời tỏ tình ngọt ngào mà bạn có thể trao cho chàngBó hoa tiền  S800 chính là lời tỏ tình ngọt ngào mà bạn có thể trao cho chàng

Bó hoa tiền S800 phải gọi là đẹp hoàn hảo khi được kết tỉ mỉ bởi 10 tờ tiền 20.000đ và 30 tờ tiền 10.000đ. Bao quanh bông hoa tiền to bản là hàng trăm bông hoa babi trắng mang vẻ đẹp thanh khiết và ngây thơ. Đây đích thị là lời tỏ tình siêu lãng mạng rằng: “Chính vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu của em đã khiến anh tan chảy ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên”.

Ngoài ra, shop hoa tươi Tường An còn có rất nhiều bó hoa bằng tiền được sáng tạo theo cách rất độc đáo. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tham khảo ngay hôm nay!



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000