Ý NGHĨA HOA THẠCH THẢO

Thạch thảo được du nhập về Việt Nam từ Ý, và được trồng rất nhiều ở Đà lạt và đôi khi Thạch Thảo còn mọc ở ven đường. Không chỉ như vậy loài hoa nhỏ nhắn này lại mang một ý nghĩa rất tuyệt vời và đầy ý nghĩa.

Thạch thảo có hai màu, đó là thạch thảo tím và thạch thảo trắng.

Thạch Thảo tím tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng bình dị như màu tím mộc mạc của mình, trong tình yêu ấy luôn đong đầy tình cảm, luôn có sự quan tâm dõi theo nhau yêu thương nhau trong từng khoảnh khắc.

Không chỉ vậy với màu tím thơ mộng, hình dáng nhỏ xinh của mình thạch thảo còn tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tú, mỏng nhanh nhẹ nhàng đầy nữ tính nhưng qua đó cùng cần sự che chở từ một vòng tay ấm áp đầy yêu thương. 

Thạch thảo là loài hoa nho nhỏ, xinh xinh thường mọc ở ven đường với những cánh hoa nhỏ nhẹ nhàng cùng với một màu tím xinh xắn nhẹ nhàng tạo nên vẻ mộc mạc thân thuộc.

Hoa thạch thảo trắng tượng trưng cho vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng, và nó cũng là loài hoa của sự nhớ mong, chờ đợi, kèm theo những lời nhắn nhủ rằng: “Chúng ta sẽ mãi nhớ về nhau, sẽ luôn bên nhau cho đến hơi thở cuối cùng”. Vì vậy mà khiến cho nhiều người yêu thích.



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000