Ý NGHĨA HOA BABY

Nhắc tới tình yêu ai cũng nghĩ tới hoa hồng nhưng bên cạnh đó còn có một loài hoa tượng trưng cho tình yêu trong sáng đó là hoa baby. Hoa baby là một loài hoa mang nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, thơ ngây, thanh tao của màu trắng tinh khôi do chính những bông hoa nhỏ xinh mang lại. Nhiều người từng ví hoa Baby như một bông hoa tuyết tinh khôi trong 1 ngày đông với chút nắng.

Hoa baby trắng tinh khôi

Những bông hoa baby nhỏ xinh tượng trưng cho sự tinh khiết và trong sáng, nơi tình cảm của các cặp đôi dành cho nhau. Hiện nay hoa Baby rất được ưa chuộng và vô cùng yêu thích.

Trong ngày cưới hoa Baby còn tượng trưng cho tình cảm tinh khiết của tình yêu đôi lứa. Chính vì thế hoa baby còn được các cô dâu chọn làm bó hoa cầm tay giúp cho cô dâu trở nên nhẹ nhàng tinh khiết trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Hoa baby cầm tay cô dâu

                                             Hoa cầm tay cô dâu.

Không chỉ có dùng trong hoa cưới, hoa baby còn có thể dùng để làm quà tặng với ý nghĩ gắn kết yêu thương tình cảm gia đình, sự trong sáng và tự do trong cuộc sống. Ngoài ra hoa baby chứng minh vô tội để giải quyết những vấn đề hiểu lầm trong cuộc sống hàng ngày.

Bó hoa baby Hà Lan

                                            Bó hoa baby Hà Lan



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000