Top 5+ mẫu hoa chúc mừng tân gia đẹp, giàu ý nghĩa, giá tốt

Hoa chúc mừng tân gia nên chọn mẫu nào vừa nêu bật ý nghĩa lại phù hợp hoàn cảnh? là câu hỏi mà nhiều khách mời quan tâm nhất. Bởi vốn dĩ, tân gia là một ngày cực kỳ quan trọng đánh dấu thời khắc chính thức dọn vào nhà mới. Một lẵng hoa đẹp, giàu ý nghĩa như thay lời chúc phúc tốt đẹp của bạn dành cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay, hoa tươi Tường An sẽ mách bạn một vài gợi ý để chọn hoa phù hợp.

Top mẫu hoa chúc mừng tân gia mang đậm nghĩa tình

Tân gia là buổi tiệc chúc mừng gia chủ về nhà mới. Kể từ thời điểm này, gia chủ đã hoàn thành 1 trong 3 mục tiêu lớn của đời người là An Cư. Vậy, bạn còn chờ gì nữa mà không tham khảo các mẫu hoa chúc mừng tân gia giàu ý nghĩa dưới đây để chúc phúc cho niềm vui to lớn này. 

Ngày nắng S484

Nếu ngôi nhà của người bạn định tặng hoa thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu hoa này vô cùng thích hợp. Trên hộp hoa, hoa hồng đóng vai trò chủ đạo nhưng không hề đơn điệu vì được đan xen nhiều màu sắc khác nhau. Tất cả các đóa hoa đều hướng lên trên như ngầm biểu hiện sự ngưỡng mộ của bạn và gửi gắm lời chúc phúc thành công trên mọi phương diện cuộc sống. 

Ngày nắng

Ngày vui S369

Đi đến buổi tiệc tân gia của bạn bè, người thân, bạn hãy mang theo một tâm thế tốt đẹp với hộp hoa Ngày vui mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây. Hộp hoa có ba màu chủ đạo là trắng, hồng và vàng. Chúng đại diện cho sự sung túc, giàu sang, phú quý và thành công rực rỡ. Những đóa hoa như tươi cười trước gió như chúc mừng người được tặng đã hoàn thành ước mơ của cuộc đời.

Mẫu hoa chúc mừng tân gia - Ngày vui

Lan Hồ điệp 9 cành

Những ai yêu hoa chắc đều biết, lan Hồ điệp là một loài hoa tượng trưng cho sự cao quý và sang trọng. Với số lượng 9 cành mang ý nghĩa trường cửu, vững bền theo thời gian. Lẵng hoa chúc mừng tân gia như nói lên nhiều điều tốt đẹp về một gia đình gắn bó keo sơn, sự nghiệp vững bền, hạnh phúc triền miên mà bạn dành cho gia chủ. Chậu lan Hồ điệp 9 cành đơn giản, nhỏ gọn nhưng ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc để bạn dành tặng cho người thân trong ngày tân gia.

Lan Hồ điệp 9 cành

Hộp hoa chúc mừng S52

Hộp hoa chúc mừng đại thành công thể hiện những khát vọng cũng như gửi gắm lời nhắn nhủ sâu sắc của người tặng đến gia chủ. Trước tiên, chúc mừng người nhận đã hoàn thành 1 trong 3 mục tiêu lớn của đời người là An cư, Lạc nghiệp. Thứ hai, hộp hoa thay lời chúc phúc về một tương lai tươi sáng, rạng rỡ, vinh hoa phú quý tràn đầy. 

Hộp hoa chúc mừng đại thành công

Viên Mãn S312

Một lời chúc nhẹ nhàng nhưng dào dạt ý nghĩa đã được thể hiện trọn vẹn trên hộp hoa viên mãn. Chúc mừng gia chủ đã đi qua những khó khăn, vất vả để xây dựng nên ngôi nhà mơ ước. Từ ngôi nhà này mọi ước mơ khác sẽ được vun đắp, nảy nở và phát triển. Một tương lai tươi sáng đang chờ đón cả đại gia đình. Viên Mãn S312 được thiết kế chủ yếu bởi hoa hồng đỏ và hướng dương vàng. Chúng có game màu nóng như chúc tụng một ngày mai rực rỡ, thành công đang đón chào gia chủ. Đảm bảo gia chủ sau khi nhận bó hoa này sẽ cảm thấy vui sướng và phấn khởi trong lòng. 

Viên mãn

Rực rỡ S241

Nhìn thấy mẫu hoa chúc mừng tân gia này lần đầu bạn sẽ bị thu hút và ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng ngời. Đúng như tên gọi, hộp hoa mang đến sự rực rỡ từ vẻ ngoài đến nội hàm bên trong. Hình ảnh hộp hoa như ca ngợi ngôi nhà chính là thành công rực rỡ, ấn tượng nhất của gia chủ. Đồng thời, chúc phúc các thành viên trong gia đình đều rạng rỡ, giàu sức sống, không xung đột, cãi nhau chỉ có tiếng cười và hạnh phúc ở bên cạnh. 

Rực rỡ

Tường An địa chỉ cung cấp hoa mừng tân gia đẹp, giá tốt

Tại TPHCM, hiện có rất nhiều đơn vị cung ứng hoa chúc mừng tân gia. Nhưng hoa tươi Tường An luôn là lựa chọn số một đầu tiên. Shop sở hữu những mẫu hoa chúc mừng tân gia, khai trương, sinh nhật,...độc quyền mà bạn khó tìm thấy ở các nơi khác. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế hoa theo nhu cầu, điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Tường An chỉ sử dụng hoa tươi nên thời gian bảo quản lâu dài. Hơn nữa, hình thức còn bắt mắt, chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. 

Quan trọng hơn hết, giá hoa tại shop Tường An vô cùng ưu đãi vì chúng tôi nhập tận gốc từ các farm nổi tiếng. Giá thành phải chăng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Hơn nữa, nhân viên của chúng tôi còn rất tận tâm, chuyên nghiệp, tay nghề giỏi đảm bảo mang đến cho Quý khách những lẵng hoa đẹp, độc và giàu ý nghĩa. 

Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn chọn được mẫu hoa chúc mừng tân gia ưng ý. Những thiện cảm tốt đẹp và thành ý của bạn sẽ được shop Tường An gửi gắm trọn vẹn đến người nhận thông qua những lẵng hoa tươi mới, giàu sức sống.



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000