Hoa tang lễ quận Gò Vấp thể hiện sự tôn kính và tiếc thương

Sinh ly tử biệt là các giai đoạn mà ai trong chúng ta cũng đều phải trải qua. Khi một người nào đó mất đi sẽ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người ở lại. Thay vì bộc lộ hết tấm lòng xót thương thì bạn có thể kính viếng với những vòng hoa tươi thắm. Trong bài viết này, Hoa Tươi Tường An sẽ bật mí cho bạn những mẫu hoa tang lễ quận Gò Vấp ý nghĩa nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Chọn hoa tang lễ quận Gò Vấp cần lưu ý gì?

Hiện nay, thay vì thắp hương những món quà đắt tiền thì nhu cầu chọn hoa tang lễ quận Gò Vấp lại cao hơn hẳn. Bởi những món quà mang giá trị vật chất không đủ để thay bạn nói lên tiếng lòng về sự tiếc thương vô hạn gửi đến người đã khuất. Hoa chính món quà tinh thần ý nghĩa và phù hợp nhất bạn nên lựa chọn.

Tuy nhiên, chọn hoa tang lễ quận Gò Vấp không hề đơn giản. Bởi không phải bất kỳ loài hoa nào cũng phù hợp với gia đình có đám tang. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn với gia đình người mất để lựa chọn hoa phù với tài chính của mình. Đặc biệt, cần lưu ý đến phong tục, tập quán của từng vùng miền. Nếu không có thể bạn sẽ biến thành kẻ vô duyên.

Thông thường, để chắc chắn nhất, người ta hay chọn hoa theo phong cách truyền thống. Đó là sự kết hợp giữa các loài hoa có phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng và ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa tang lễ quận Gò Vấp như thế nào là phù hợp thì hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế dưới đây!

Các mẫu hoa tang lễ quận Gò Vấp ấn tượng và ý nghĩa

Chọn hoa tang lễ quận Gò Vấp sẽ là không quá khó với những người có kinh nghiệm thâm niên. Nhưng với nhiều người thì vẫn còn băn khoăn lo lắng. Các mẫu thiết kế hoa tang lễ quận Gò Vấp dưới đây của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Mẫu hoa tang lễ Tiễn biệt S767

Thông thường, hoa tang lễ thường được thiết kế với 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Những màu sắc này vừa trang nhã lại phù hợp với đám tang. Tiễn biệt S767 được thiết kế gồm: Hoa lan Thái trắng, Lan hồ điệp trắng và các phụ kiện đi kèm.

Mẫu hoa viếng này được thiết kế rất bắt mắt. Trong đó nổi bật là sắc trắng của các cành lan. Xen lẫn là những phụ kiện trang trí có màu đen kết hợp để tạo sự u buồn, khóc thương cho những người đã khuất. Thông điệp mà mẫu hoa hướng tới là vạn vật đều sẽ có lúc sinh ly, người còn sống hãy lạc quan và cùng cầu nguyện cho người đã khuất.

Hoa tang lễ Sương mai S763 

Nếu như hoa lan thể hiện cho sự sang trọng thì hoa hồng lại được ví như loài hoa đại diện cho tình yêu. Vòng hoa kính viếng có những bông hoa hồng sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với người đã khuất. 

Mẫu thiết kế này gồm: Hoa hồng trắng, hoa anh đào trắng, hồng tím môn, hoa môn trắng, tú cầu, lan hồ điệp, bảng đen và các phụ liệu đi kèm. 

Hoa được cắm xung quanh chiếc bảng đen có kích thước 70x90cm. Kiểu thiết kế này khá độc đáo như thay lời bạn gửi đến người ở lại sự an ủi để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong người ra đi được thanh thản, không vướng muộn phiền.

Mẫu thiết kế Rạng danh S766

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu hoa tang lễ quận Gò Vấp sang trọng và đầy ý nghĩa thì Rạng danh S766 là gợi ý tuyệt vời. Mẫu thiết kế này lấy chủ đạo là hoa lan hồ điệp cùng các phụ kiện trang trí đi kèm.

Vòng hoa chia buồn mang tên Rạng danh sẽ mang một thông điệp ý nghĩa rằng dù đã đi xa nhưng con cháu vẫn luôn nhớ đến những đóng góp to lớn từ người đã khuất. Họ mãi là niềm tự hào của cả gia đình.

Như vậy, thông qua các gợi ý về cách chọn hoa tang lễ quận Gò Vấp trên đây chắc chắn bạn đã có cho mình một ý tưởng tuyệt vời. Nếu có nhu cầu đặt hoa tang lễ và các mẫu hoa khác vui lòng liên hệ Hoa Tươi Tường An để nhận báo giá chi tiết.



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000