Vì sao bạn nên chọn hoa Lan Hồ Điệp Tím làm quà tặng ý nghĩa?

Theo thống kê tại các cửa hàng mua bán hoa tươi tại TP.HCM cho thấy hoa Lan Hồ Điệp Tím đã và đang trở thành món quà tặng được ưa chuộng số 1 hiện nay. Vậy bạn có biết lý do gì mà hoa Lan Tím lại ăn khách như thế? Tại sao bạn nên chọn cho mình món quà này để dành tặng người thân yêu? Shop hoa tươi Tường An sẽ thay bạn giải đáp ngay sau đây!

Lý do bạn nên chọn hoa Lan Hồ Điệp Tím làm quà tặng ý nghĩa

Hoa Lan Hồ Điệp Tím mang ý nghĩa sâu sắc rất phù hợp dùng làm quà tặng

Hoa Lan Hồ Điệp Tím mang ý nghĩa sâu sắc rất phù hợp dùng làm quà tặng

Hoa Lan Hồ Điệp Tím mang sắc màu trầm mặc hơn so với những loài Lan có sắc màu tươi sáng như trắng, đỏ và vàng tươi. Tuy nhiên, “em ấy” vẫn tạo được độ hút riêng cho mình bởi những lý do sau đây:

  • Hoa Lan Hồ Điệp Tím là biểu tượng của một tình yêu lãng mạn và thủy chung son sắt. Có lẽ vì thế mà loài hoa này trở thành kỷ vật làm tin được rất nhiều cặp đôi trao tay nhau.
  • Sắc tím thắm đượm trên cánh hoa Lan tươi còn được nhiều người xem là đại diện của lòng trung thành trong công việc. Vì lý do đó mà có rất nhiều nhân viên dưới quyền chọn món quà này để tặng cho sếp lớn nhằm thể hiện thiện chí muốn gắn kết của mình.
  • Quan trọng nữa là hoa Lan Hồ Điệp màu Tím còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc theo quan niệm phong thủy. Vậy nên việc chọn chậu hoa tím để làm quà tặng khai trương hay tân gia cũng là điều rất tuyệt vời.

Những chậu hoa Lan Hồ Điệp Tím đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với những người sành về hoa Lan Hồ Điệp Tím chắc chắn thừa hiểu rằng dáng cây quyết định phần lớn đến giá trị hoa kiểng. Nhờ kiểu dáng độc đáo được tạo hình ấn tượng, mà những sản phẩm sau đây trở thành tuyệt tác hút khách số 1 hiện nay:

Lan Hồ Điệp Tết S966

Lan Hồ Điệp Tết S966 được tạo hình hoàn hảo là quà mừng năm mới lý tưởng

Lan Hồ Điệp Tết S966 được tạo hình hoàn hảo là quà mừng năm mới lý tưởng

Chậu Lan Hồ Điệp Tết S966 có cấu tạo 3 tầng xếp chồng lên nhau trông vô cùng đẹp mắt. Trong đó, mỗi một cành Lan đều được tạo dáng chuẩn xác đến từng Milimet đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn chậu Hoa.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm này để làm quà tặng mừng năm mới cho nhà người yêu hoặc những người quan trọng khác. Chắc chắn, nó sẽ giúp bạn ghi được điểm cộng lớn với mọi người xung quanh.

Chậu Lan Hồ Điệp 9 Cây S944

Chậu Lan Hồ Điệp 9 Cây S944 mang ý nghĩa may mắn chính là món quà mừng khai trương ấn tượng

Chậu Lan Hồ Điệp 9 Cây S944 mang ý nghĩa may mắn chính là món quà mừng khai trương ấn tượng

Chậu Lan Hồ Điệp 9 Cây S944 đem đến con số 9 may mắn cho người được tặng quà. Ngoài ra, kết cấu tung xòe tứ hướng được Tường An kỳ công thiết kế cho sản phẩm còn gợi lên ý nghĩa thuận lợi cho công việc làm ăn của người dùng. 

Đây đích thị là món quà cực kỳ lý tưởng mà bạn nên chọn mua trước khi đi dự tiệc khai trương cửa hàng hoặc công ty. Nó sẽ thay bạn gửi lời chúc thuận buồm xuôi gió và thành công nở rộ cho người được nhận quà. 

Chậu hoa Lan Hồ Điệp S932

Chậu hoa Lan Hồ Điệp Tím S932 biểu tượng cho tình yêu đẹp là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi

Chậu hoa Lan Hồ Điệp Tím S932 biểu tượng cho tình yêu đẹp là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi

Đại diện cho tình yêu sắt son của đôi lứa, chậu Lan Hồ Điệp S932 được Tường An tạo dáng sóng đôi như chàng và nàng đang quấn quýt lấy nhau. Ngay phía dưới những bông hoa tươi thắm, chúng tôi sẽ điểm tô thêm tấm thiệp mừng ghi đầy những lời yêu thương mà bạn muốn gửi trao.

Tin chắc rằng món quà ý nghĩa này sẽ làm nồng đượm thêm tình yêu đôi lứa. Nó sẽ góp phần đưa câu chuyện tình yêu đẹp của bạn đến bến bờ an vui.

Hiện tại, shop hoa tươi Tường An còn có sẵn rất nhiều mẫu hoa Lan Hồ Điệp Tím đẹp hút mắt người nhìn. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tham khảo chi tiết hơn. 



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000