Top những kệ hoa chúc mừng lễ khởi công đẹp nhất

Bên cạnh lời chúc ý nghĩa thì hoa tươi cũng là món quà không thể thiếu trong các buổi lễ khởi công. Do đó, nếu bạn có ý định tặng hoa chúc mừng lễ khởi công. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt top những kệ hoa chúc mừng lễ khởi công đẹp nhất sau đây.

Hoa chúc mừng lễ khởi công có ý nghĩa gì?

Hoa mừng lễ khởi công là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt. Là sự kì vọng to lớn đối với các dự án mới. Mặt khác, hoa mừng lễ khởi công còn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của người tặng đến quý công ty và các doanh nghiệp.

Tùy theo mong muốn và nhu cầu của khác, các kệ hoa chúc mừng thường được thiết kế 1, 2 hoặc 3 tầng. Trong đó, màu sắc đa dạng, rực rỡ thể hiện sự may măn, tươi vui và mới mẻ.

Ý nghĩa hoa mừng lễ khởi công

Top những kệ hoa chúc mừng lễ khởi công đẹp nhất 2022

Hiện có nhiều kệ hoa chúc mừng lễ khởi công mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết nên lựa chọn mẫu nào? Hãy cùng tham khảo những mẫu kệ hoa chúc mừng dưới đây:

Mẫu kệ hoa công danh thắng lợi S166

Màu đỏ của hoa tượng trưng cho sự năng động, nhiệt huyết. Đồng thời, mang ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc. Cho nên, kệ hoa chúc mừng “công danh thắng lợi” là món quà thể hiện tấm lòng của bạn. Mong muốn người nhận luôn luôn thành công, suôn sẻ trong công việc.

Mẫu kệ hoa mừng khởi công công danh thắng lợi S166

Mẫu kệ hoa tầm cao mới S506

Màu xanh đại diện cho một khởi đầu mới và sự phát triển toàn diện. Hay nói cách khác, người xưa có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Cho nên, việc tặng hoa chúc mừng lễ khởi công màu xanh mang ý nghĩa chúc mọi điều thuận lợi. Cũng như có một khởi đầu tốt đẹp.

Mẫu kệ hoa mừng khởi công tầm cao mới S506

Mẫu kệ hoa thuận buồm xuôi gió S172

Trong phong thủy, màu vàng là màu đại diện cho sự phấn khởi, vui vẻ và lạc quan. Mặt khác, màu vàng còn là màu của mặt trời, của hoàng kim mang lại sự giàu sang.

Vì vậy, việc tặng một kệ hoa chúc mừng màu vàng như một lời chúc làm ăn phát đạt. Cho nên không ít người lựa chọn hoa mừng lễ khởi công thường mang màu vàng chủ đạo.

Mẫu kệ hoa mừng khởi công thuận buồm xuôi gió S172

Mẫu kệ hoa đỉnh cao vinh quang S178

Bên cạnh những mẫu 2 tầng thì kệ hoa chúc mừng lễ khởi công 3 tầng cũng là sự mới mẻ dành khách hàng. Với tông màu phong thủy vàng và đỏ. Nên đây được xem là hai màu may mắn nhất.

Mẫu kệ hoa mừng khởi công đỉnh cao vinh quang 3 tầng

Cửa hàng bán hoa chúc mừng lễ khởi công uy tín, giá rẻ

Hoa Tươi Tường An là một trong những địa chỉ cung cấp hoa uy tín tại TP.HCM. Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, các mẫu hoa không những được thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng mà hoa luôn đảm bảo tươi mỗi ngày.

Tại đây, bạn dễ dàng lựa chọn những kệ hoa đầy ý nghĩa với giá cả phù hợp. Đồng thời, được sở hữu dịch vụ chất lượng với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Hoa Tươi Tường An – Cửa hàng bán hoa mừng khởi công uy tín

- Cam kết cung cấp hoa đẹp như hình.

- Luôn cập nhật những mẫu hoa mới nhất, kiểu hoa theo mùa, theo chủ đề…

- Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình với công việc.

- Đảm bảo chất lượng phục vụ vượt trội. Chúng tôi cam kết giao hoa đúng thời gian đã quy định.

- Miễn phí giao hoa tận nhà cho các khách hàng sinh sống, làm việc tại HCM.

- Nhận tư vấn và phục vụ khách hàng theo yêu cầu.

Trên đây là những kệ hoa chúc mừng lễ khởi công mới lạ mà bạn có thể lựa chọn. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ đến Hotline 0933636022. Mọi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000