Hướng dẫn chọn hoa chúc mừng khai trương “cực chất”

Bạn sắp dự lễ khai trương? Bạn không biết nên lựa chọn hoa chúc mừng khai trương như thế nào thì hợp lý? Hãy theo dõi bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn chọn hoa chúc mừng khai trương “cực chất”.

Hoa khai trương là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Ở những buổi lễ khai trương, hoa tươi là món quà không thể thiếu. Việc tặng hoa tươi được xem như một phương thức thay bạn truyền tải lời chúc ý nghĩa và chân thành đến bạn bè, người thân hay đối tác.

Vậy nên, hoa chúc mừng khai trương không chỉ đơn giản là một đóa hoa được trang trí cùng vài sợi ruy băng. Mà đó là sự phối hợp từ nhiều loại hoa khác nhau. Tùy vào quan hệ với gia chủ hay các dịp khai trương như cửa hàng, công ty, văn phòng,… mà bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hoa khai trương và ý nghĩa cần biết

Vấn đề cần lưu ý khi chọn hoa chúc mừng khai trương

Nếu bạn đang có ý định chọn hoa mừng khai trương, cần lưu ý các vấn đề sau:

- Nên chọn những loại hoa mang sự tài lộc, phú quý gửi đến gia chủ. Chẳng hạn như hướng dương, hồng môn, đồng tiền,…

- Chọn màu sắc chủ đạo là những gam màu tươi sáng. Như xanh, đỏ, vàng, cam,…

- Bạn có thể chọn lẵng hoa, bình hoa, kệ hoa, bó hoa,… để cho phù hợp với không gian buổi lễ.

- Nên chọn lựa kỹ càng từng bông hoa. Hoa phải đảm bảo chất lượng và có cách cắm bắt mắt.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loài hoa phù hợp với sở thích của người nhận.

Những vấn đề lưu ý khi chọn hoa chúc mừng khai trương

[Hướng dẫn] chọn hoa chúc mừng khai trương “cực chất”

Hoa khai trương có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Sau đây, Hoa Tươi Tường An sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đẹp nhất:

Hoa hồng môn đỏ

Màu đỏ là màu hợp với phong thủy và được xem là màu may mắn nhất. Cho nên, nếu bạn muốn chọn hoa chúc mừng khai trương, có thể tham khảo mẫu hoa hồng môn đỏ. Loại hoa này tượng trưng cho sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Cầu mong cho công việc được thuận lợi như ý.

Hoa hồng môn đỏ - Loại hoa khai trương màu đỏ may mắn

Hoa lan

Hoa lan là loại hoa mang dáng vẻ sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, loại hoa này còn là biểu tượng cho sự thành công và may mắn. Do đó, hoa lan không thể thiếu trong các dịp lễ khai trương.

Hoa lan – Biểu tượng cho sự thành công

Hoa hướng dương

Với tone vàng rực rỡ, hoa hướng dương đã chiếm được sự yêu thích của mọi người. Hoa có biểu hiện cho sự mạnh mẽ và may mắn. Đồng thời, hoa có đặc tính luôn hướng về mặt trời nên phù hợp và mang ý nghĩa cho các dịp khai trương.

Hoa hướng dương thể hiện cho sự mạnh mẽ

Hoa đồng tiền

Tương tự như tên gọi của chúng. Hoa đồng tiền mang ý nghĩa về tiền tài và may mắn cho gia chủ. Do đó, không khó để hiểu vì sao mọi người chọn làm hoa chúc mừng khai trương.

Hoa đồng tiền mang đến tài lộc & may mắn

Hoa Tươi Tường An – Địa chỉ cung cấp hoa tươi mừng khai trương chất lượng

Hoa Tươi Tường An là địa chỉ cung cấp hoa tươi mừng khai trương chất lượng. Chúng tôi sở hữu nhiều loại hoa với sắc màu tươi sáng cùng kiểu dáng hiện đại, trang trọng. Góp phần tô điểm cho không gian khai trương thêm phần rực rỡ.

Hoa Tươi Tường An – Địa chỉ cung cấp hoa tươi mừng khai trương chất lượng

Ngoài ra, đến với Hoa Tươi Tường An, bạn sẽ trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Không chỉ có cơ hội mua hoa giá rẻ mà còn cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khu vực nội thành.

Thông qua nội dung trên, bạn đã có thêm những hiểu biết về việc chọn hoa chúc mừng khai trương. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm như ý, mang ý nghĩa may mắn và tài lộc đến người nhận.



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000