4 Cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được

Cắm hoa hình chóp nón (hình kim tự tháp)

Đây là kiểu cắm hoa phổ biến nhất. Các bông hoa được sắp xếp theo hướng nhọn về các đỉnh và cao nhất ở trên cùng. Ngoài ra, hoa được phân bố từ cao xuống thấp, hoa chính sẽ được trải đều theo form của giỏ hoa. Các hoa phụ và lá đệm cắm đan xen với hoa chính và sát mút (foam) hơn để làm nổi bật hoa chính.

4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được 4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được

Cắm hoa hình mái vòm

Kiểu cắm này khá được các nàng ưa thích vì kiểu dáng nhẹ nhàng, đáng yêu và hiện đại. Không những thế cách cắm hoa này còn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Hoa được phân bố theo hình tròn, hoa cao nhất cắm ở trung tâm, từ đó cắm hoa bo tròn ra xung quanh.

 

4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được 4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được

Cắm hoa kiểu ngang

Cắm hoa kiểu ngang (hay còn gọi là ovan) được nhiều người biết đến vì tính cổ điển và đối xứng. Các bông hoa được cắm theo dạng dài, ngang theo mặt bàn, thông thường chiều dài 2 bên sẽ gấp đôi chiều cao để tạo sự cân đối. Hoa ovan thường được dùng trang trí bàn tiệc, đám cưới, bàn hội nghị hoặc đơn giản là bàn ăn, phòng khách trong gia đình.

4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được 4 cách cắm hoa đơn giản tại nhà mà ai cũng làm được

Cắm hoa chữ L

Cũng như tên gọi, thành phẩm sẽ có hình chữ L. Vì kiểu cắm này không đối xứng, nên đòi hỏi người cắm hoa phải khéo léo để tạo sự cân bằng cho bình hoa.

Những điều cần lưu ý trước khi cắm hoa

Điều tiên quyết để có một bình hoa đẹp là hoa bạn chuẩn bị phải đẹp và tươi. Khi chọn hoa, bạn nên xác định gam màu chủ đạo để tạo sự hài hòa cho bình hoa. Đối với hoa phụ, bạn nên chọn cái loại hoa nhỏ, phù hợp để điểm xuyến như : cúc nhánh, calimero, mắt ngọc, hoa thạch thảo… Một lưu ý nhỏ khi ngâm mút là bạn hãy chuẩn bị nước có chất dưỡng hoa và nên để mút thấm nước một cách tự nhiên, không nên đè mút xuống vì dễ làm mút bị “chai”.

Bạn có thể tham khảo các mẫu cắm hoa trên hoatuoituongan.com hoặc hoatuoituongan.net và liên hệ hotline : 0933636022 để được tư vấn thêm nhé !



0933.941.823
Nếu có thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi.
giá cả hợp lý
Giảm giá ưu đãi vào các dịp lễ lớn trong năm.
giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí với hoá đơn từ 1.000.000